[หลุด] Apple เผลอปล่อยภาพ iPhone 6c บนเว็บไซต์

May 24, 2015 12:35 pm2626 Views

หลุด, Apple,ภาพ ,iPhone 6c ,

ช่วงเวลานี้อาจเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งยากสำหรับบริษัทแอปเปิล เนื่องจากกำลังจะมีงาน WWDC 2015 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นอีก 2 สัปดาห์ที่จะถึง ขณะที่มีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จำนวนมาก

ย้อนกลับไปไม่นานนี้ที่เราได้ยินข่าวลือว่าแอปเปิลอาจจะออกสมาร์ทโฟน iPhone 6C ในเดือนกันยายน ซึ่งเป็นรุ่นราคาถูกคล้ายกับ iPhone 5C และดูเหมือนบริษัทคูเปอร์ติโนจะยืนยันแล้วด้วยภาพหลุดบนเว็บไซต์ ด้วยกับอุปกรณ์เชื่อมต่อ Lightning Dock เวอร์ชันใหม่ แม้ว่าอุปกรณ์จะดูคล้าย iPhone 5C มากแต่เราก็สังเกตพบปุ่ม Touch ID ซึ่งแตกต่างกัน

หลุด, Apple,ภาพ ,iPhone 6c ,

โดยการถกเถียงเรื่อง iPhone 6C ว่ามีจริงหรือไม่นั้น เริ่มขึ้นครั้งแรกจากข่าวลือ iPhone 6 ขนาดจอ 4 นิ้ว จากนักวิเคราะห์ของบริษัทหลักทรัพย์ KGI บางส่วนบอกว่าแอปเปิลอาจต้องการออกรุ่นสำหรับลูกค้าบางกลุ่มที่ชอบใช้สมาร์ทโฟนเครื่องเล็กกว่า iPhone ปกติ ซึ่งจะช่วยแอปเปิลได้ส่วนแบ่งตลาดมากขึ้น และมองว่ามันเป็น iPhone 6 รุ่นราคาถูก ที่มีจุดขายสำคัญที่ปุ่มสแกนลายนิ้วมือ Touch ID

ภาพนี้อาจเป็นภาพหลุด จากความผิดพลาดของพนักงานหรืออาจเป็นความจงใจในการสร้างกระแสเรียกน้ำจิ้ม เพื่อเปิดตัว iPhone 6S กับ iPhone 6S Plus รุ่นใหญ่ ในงานประชุม WWDC 2015 ที่จะถึง

 

ที่มา: ios9cydia.

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)