หลุด 2 รุ่นใหม่จากทาง Lenovo มาพร้อมกับสเปคที่เท่ากัน

April 3, 2016 9:00 am2998 Views

Lenovo นับว่าเป็นค่ายผู้ผลิตอุปกรณ์ทางด้าน IT รวมไปถึง Smartphone และ Tablet อีกเจ้าหนึ่งที่ช่วงที่ผ่านมานั้นนับว่ามีข่าวต่างๆ น้อยมาก แต่ข่าวล่าสุดนั้นกลับทำให้เหล่าแฟนๆ ของทาง Lenovo นั้นเกิดความสงสัยขึ้นมาเพราะบนโลกอินเตอร์เน็ตนั้นกลับมีรายละเอียดของ Smartphone 2 รุ่นใหม่ของทาง Lenovo ถูกเปิดเผยออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ทราบกัน

สำหรับข่าวของ 2 Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Lenovo ที่หลุดออกมานั้นได้ถูกเผิดเผยลงบนหน้าเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้อย่างเว็บไซต์ GFXBench นั้นเอง โดยบนหน้าเว็บไซต์ GFXBench นั้นได้ระบุออกมาว่า 2 รุ่นใหม่นี้นั้นกลับมี Spec ภายในตัวเครื่องที่มีความใกล้เคียงกันมาก

Lenovo 1

สำหรับ Spec ของ 2 รุ่นใหม่ของทาง Lenovo นี้นั้นจะมาถูกขับเคลื่อนดัวย Chipset อย่าง MediaTek MT6735P อีกทั้งขนาดของหน้าจอของทั้ง 2 รุ่นก็เท่ากัน โดยจะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5 นิ้ว

Lenovo 2

สำหรับ Ram ภายในตัวเครื่องของทั้ง 2 รุ่นก็จะมีขนาดอยู่ที่ 2GB อีกทั้งขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องก็จะมีขนาดอยู่ที่ 16GB เท่ากันอีกด้วย ในส่วนของความละเอียดของตัวกล้องนั้นจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 8MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 5MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าเครื่อง อีกทั้งทั้ง 2 รุ่นจะถูกขับเคลื่อนตัวเครื่องด้วยระบบปฏิบัติการตัวใหม่ของทาง Google อย่าง Android 6.0 Marshmallow นั้นเอง

Lenovo 3

อย่างไรก็ตามรายละเอียดดังกล่าวไม่ได้ระบุชื่อของทั้ง 2 รุ่นนี้ออกมาอย่างแน่ชัดนัก แต่มีเพียงแค่ชื่อ model numbers ซึ่งจะเป็น XT1700 และ XT1706 โดยหลายๆ สื่อต่างก็คิดกันว่าคำว่า XT นี้อาจจะเป็น Smartphone ของทาง Motorola ก็เป็นได้ หรืออาจจะเป็น Motorola Moto E รวมไปถึง Lenovo Moto E ก็เป็นได้

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)