หลุดสเปค Oppo รุ่นใหม่จาก TENAA

August 18, 2016 9:00 am3016 Views

หลังจากที่ก่อนหน้านี้บนหน้าเว็บไซต์ตรวจสอบสัญญาณของอุปกรณ์เคลื่อนภายในประเทศจีนอย่าง TENAA นั้นมีรายละเอียดสเปคของ Smartphone รุ่นใหม่ๆ ของแต่ละค่ายออกมาให้เหล่าแฟนๆ แต่ละค่ายนั้นได้ทราบรายละเอียดกันไปแล้วหลายต่อหลายค่ายผู้ผลิตกันไปแล้ว โดยล่าสุดนั้นบนหน้าเว็บไซต์ตรวจสอบสัญญาณของอุปกรณ์เคลื่อนภายในประเทศจีนอย่าง TENAA นั้นกลับมีรายละเอียดของ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Oppo นั้นออกมาอีกครั้ง

Oppo 1

สำหรับรายละเอียดของ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Oppo ที่ถูกเปิดเผยผ่านทางหน้าเว็บไซต์ TENAA นั้นตามรายละเอียดของข่าวไม่ได้ระบุชื่อรุ่นดังกล่าวนั้นออกมาอย่างแน่ชัดนัก โดยระบุเพียงชื่อว่า Oppo R9km แต่คาดว่าน่าจะเป็นรุ่น Oppo R9S โดยก่อนหน้านี้ไม่นานนั้นก็มีข่าวของ Oppo R9S ออกมาแล้ว โดยรายละเอียดในตอนนั้นเป็น teaser ของ Oppo R9S นั้นเอง อีกทั้งบนรายละเอียดล่าสุดนี้นั้นยังมีรูปของตัวเครื่องรุ่นใหม่นี้ออกมาอีกด้วย โดยหากดูลักษณะรูปร่างของตัวเครื่องจะมีความใกล้เคียงกับรุ่น Oppo R9S อีกด้วย

Oppo 2

แต่น่าเสียดายรายละเอียดที่ถูกเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์ TENAA นั้นไม่ได้ระบรายละเอียด Spec ของตัวเครื่องนี้ออกมาให้แฟนๆ นั้นได้ทราบกันเลย โดยจะมีเพียงข่าวลือ Spec ของ Oppo R9S ที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้แล้วนั้นเอง โดยรายละเอียด Spec ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่า Oppo R9S รุ่นใหม่นี้จะถูกขับเคลื่อนด้วย Chipset อย่าง Snapdragon 625 อีกทั้ง Oppo R9S ยังมาพร้อมกับ Feature ชาร์ตแบตเตอรี่อย่าง Super VOOC ที่ทาง Oppo นั้นได้เปิดตัว Feature ตัวนี้ออกมาเมื่อต้นปีภายในงาน MWC ที่ Barcelona ที่ผ่านมาเอง อีกทั้งรายละเอียดของข่าวยังได้ระบุออกมาอีกว่า Oppo รุ่นใหม่ซึ่งคาดว่าจะเป็น Oppo R9S นี้จะถูกเปิดตัวออกมาประมาณเดือนหน้าหรือเดือนกันยายนที่จะถึงนี้เอง

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)