หลุดสเปค Samsung Galaxy Golden 3 ฝาผับตัวใหม่จาก Samsung

November 11, 2015 9:00 am2951 Views

หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมาไม่นานนี้เองได้มีรายละเอียดของ Spec ของ Smartphone ตัวใหม่จากทาง HTC อย่าง HTC A9 หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันไปแล้วจากหน้าเว็บไซต์ตรวจสอบ Spec ของ Smartphone ที่จะวางจำหน่ายที่ประเทศจีนอย่าง TENAA แต่ล่าสุดบนหน้าเว็บไซต์อย่าง TENAA นั้นได้มีอีกหนึ่งรุ่นใหม่ของทาง Samsung หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันอีกรุ่นหนึ่งแล้ว โดยรุ่นใหม่นี้จะมีชื่อรุ่นว่า Samsung Galaxy Golden 3 ซึ่งเป็น Smartphone ประเภทฝาผับตัวใหม่จากทาง Samsung นั้นเอง

Samsung Galaxy Golden 3

โดยเมื่อเดือนที่แล้วได้มีรายละเอียด Spec ของ Samsung Galaxy Golden 3 ตัวนี้ออกมา โดยรายละเอียดดังกล่าวนั้นยังไม่ได้รับการที่ยืนยันอย่างแน่ชัดจากทาง Samsung แต่รายละเอียด Spec ล่าสุดของ Galaxy Golden 3 ตัวนี้ที่แสดงบนในเว็บไซต์อย่าง TENAA ได้ระบุว่า Galaxy Golden 3 รุ่นนี้จะมาพร้อมกับ CPU ที่ทำงานแบบ octa-core ซึ่งจะให้ความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ 2.1GHz ขนาดของหน้าจอจะมีขนาดประมาณ 3.9 นิ้ว ซึ่งจะให้ความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 768×1280 pixel แต่ก่อนหน้านี้รายละเอียดจากทางเว็บไซต์อย่าง GFXBench ได้ระบุว่า Galaxy Golden 3 จะมีหน้าจอขนาด 4.6 นิ้วที่เป็นแบบ HD

ในส่วนของ Ram นั้นจะมีขนาด 3GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64GB สำหรับความละเอียดของกล้องนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 16MP  สำหรับกล้องทางด้านหลังเครื่องและความละเอียดประมาณ 5MP สำหรับกล้องทางด้านหลังเครื่อง น้ำหนักของตัวเครื่องจะมีน้ำหนักประมาณ 204 gms และรูปทรงของตัวเครื่องจะมีขนาด 120.4 × 61 × 15.1 mm สำหรับระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องนั้นจะเป็น Android 5.1.1 Lollipop ส่วนสีของตัวเครืองจะมีให้เราเลือกเพียงสีทอง เท่านั้น

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)