หลุดสเปค OnePlus 3 จาก TENAA

May 29, 2016 9:00 am2901 Views

ก่อนหน้านี้ไม่นานมานี้เองได้มีข่าว Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผลิตอย่าง OnePlus นั้นถูกเปิดเผยออกมา โดยข่าวในตอนนั้นได้ระบุถึง Spec ของตัวเครื่องออกมาให้เราได้ที่รายละเอียดกัน หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวคราวของ OnePlus 3 ถูกเปิดเผยออกมา โดยรายละเอียดได้ระบุถึงกำหนดเปิดตัว OnePlus 3 รุ่นนี้นั้นเอง แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวของ OnePlus 3 ถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง

OnePlus 3

สำหรับข่าว OnePlus 3 ล่าสุดที่หลุดออกมานั้นได้ระบุถึง Spec ภายในตัวเครื่องนั้นเอง โดยรายละเอียด Spec ของ OnePlus 3 นี้ได้ถูกเปิดเผยลงบนหน้าเว็บไซต์น่าเชื่อถือแห่งหนึ่งในประเทศจีนอย่างเว็บไซต์ TENAA นั้นเอง

โดย Spec ของ OnePlus 3 นั้นจะมาพร้อมกับ CPU ภายในตัวเครื่องที่ทำงานแบบ quad-core ความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ 2.15GHz โดย Chipset ที่ทำงานและมีความเร็วในการประมวลผลขนาดนี้น่าจะเป็น Chipset อย่าง Snapdragon 820 หน้าจอของตัวเครื่องจะมีขนาดอยุ่ที่ 5.5 นิ้ว หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ full HD ขนาดของ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาด 4GB มาพร้อมกับขนาดพื่้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64GB ขนาดความจุของ battery ภายในตัวเครื่องจะมีความจุอยู่ที่ 3,000mAh

สำหรับความละเอียดของกล้องจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 16MP สำหรับกล้องทางด้านหลังเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 8MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าเครื่อง ตัวเครื่องมีขนาด 152.6×74.6×7.3mm มีน้ำหนักอยู่ที่ 160g รอบตัวเครื่องเป็นแบบ metal ระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องจะเป็นระบบปฏิบัติการอย่าง Android 6.0.1 Marshmallow

สีของตัวเครื่องจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี อย่าง gray, black, และ gold สำหรับกำหนดเปิดตัวของ OnePlus 3 นี้นั้นอาจจะมีขึ้นประมาณวันที่ 14 มิถุนายนที่จะถึงนี้ หรือประมาณ 2-3 อาทิตย์ที่จะถึงนี้เอง

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)