ลือ Oppo อาจะเปิดตัว 3 รุ่นใหม่ในเดือนนี้

June 4, 2016 9:00 am2175 Views

ช่วงที่ผ่านมานี้นั้นเป็นอีกหนึ่งช่วงที่หลายๆ ค่ายผู้ผลิตนั้นต่างก็กำลังเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่ๆ ออกมา โดยล่าสุดนั้นก็มีข่าวออกมาว่าทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Oppo นั้น ก็กำลังจะเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่ออกมาแล้วนั้นเอง

โดยข่าวดังกล่าวที่ถูกเปิดเผยออกมานี้นั้นได้ระบุว่าทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Oppo นั้นเตรียมตัวที่จะเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่ออกมา โดยรายละเอียดยังได้ระบุออกมาอีกว่ารุ่นใหม่ที่ทาง Oppo จะเปิดตัวออกมานั้นจะมีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน โดยข่าวดังกล่าวนั้นอาจจะเป็นข่าวลือก็ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ข่าวนี้ไม่เป็นข่าวลือ 100% เพราะได้มีรูปหลุดออกมา โดยรุปที่หลุดออกมานั้นจะเป็นรูปแบบ Promo อีกทั้งในรุปดังกล่าวนั้นยังมีการ  blur รูปพื้นหลังของรูปดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งทำให้แฟนๆ นั้นต่างก็ไม่ทราบว่า 3 รุ่นใหม่ที่ทาง Oppo เปิดตัวออกมานั้นเป็นรุ่นอะไร

Oppo 1

Oppo 2

Oppo 3

อีกทั้งรายละเอียดยังได้ระบุออกมาอีกว่ากำหนดเปิดตัว Smartphone 3 รุ่นใหม่ที่ทาง Oppo นั้นจะเปิดตัวออกมานั้นอาจจะเป็นวันที่ 6 มิถุนายนที่จะถึงนี้

อีกทั้งก่อนหน้านี้เมื่อประมาณปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้นได้มีข่าวของ Oppo รุ่นหนึ่งถูกเปิดเผยออกมาแล้ว โดยข่าวในตอนนั้นได้ระบุว่ารุ่นใหม่ของทาง Oppo จะเป็นรุ่นอย่าง Oppo Find 9 โดยกำหนดเปิดตัวก็จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้อีกด้วย อีกทั้งยังได้ระบุรายละเอียด Spec ภายในตัวเครื่องออกมาอีกด้วย โดย Spec ของ Oppo Find 9 นี้นั้นจะมาพร้อมกับ Chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องอย่าง Snapdragon 820 หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ 4K ขนาดของ Ram ภายในตัวเครื่องมีขนาด 6GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 128GB อีกทั้ง Oppo Find 9 แจะมาพร้อมกับ Feature อย่าง Super VOOC ที่ชาร์ตแบตเตอรี่ได้เร็วยิ่งขึ้น และตัวกล้องนั้นจะมาพร้อมกับ  SmartSensor image stabilization อีกด้วย

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)