LG เตรียมเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่เดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

December 13, 2015 9:00 am2854 Views

หลังจากที่ผ่านๆ มาได้มีข่าวต่างๆ หลุดออกมาว่าทางค่ายผู้ผลิต Smartphone อย่าง LG นั้นเตรียมตัวที่จะเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่ออกมา โดย Smartphone รุ่นใหม่ของทาง LG จะเป็นรุ่น LG G5 นี้เอง อีกทั้งที่ผ่านๆ มากลับมีข่าวหลุด Spec ภายในตัวเครื่องหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันอีกว่า LG G5 รุ่นใหม่นี้นั้นมาพร้อมกับกล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 21MP และ มาพร้อมกับ Feature ใหม่อย่าง iris scanning แต่ล่าสุดนี้ก็มีข่าวออกมาอีกว่าทาง LG นั้นเตรียมตัวที่จะเปิดตัว LG G5 รุ่นใหม่นี้ออกมาแล้ว

LG G5 1

โดยรายละเอียดของข่าวได้ระบุออกมาว่ากำหนดเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่ของทาง LG อย่าง LG G5 นี้จะมีขึ้นประมาณเดือนกุมภาพันธ์ หรือประมาณ Q2 นั้นเอง โดยรุ่น LG G5 นี้ทาง LG ได้ให้ความสำคัญของตัวกล้องภายในเครื่องมากกว่าเดิม ซึ่งจะเห็นได้ว่าความละเอียดของกล้องในรุ่น  LG G5 นี้นั้นให้ความละเอียดสูงถึง 21MP เลยทีเดียว อีกทั้งรายละเอียดยังได้ระบุ Spec ของตัวเครื่องในส่วนต่างๆ ออกมาอีกด้วย โดย LG G5 รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอขนาด 5.6 นิ้ว โดยหน้าจอจะเป็นแบบ QHD สำหรับ body ของตัวเครื่องจะเป็นแบบ metal

LG G5 2

สำหรับตัวกล้องของ LG G5 รุ่นนี้้ ตัว sensor ของตัวกล้องจะมีความกว้างประมาณ 1/2 นิ้ว ซึ่งจะให้ความละเอียดของภาพที่ถ่ายออกมาประมาณ 20MP-21MP สำหรับความละเอียดของกล้องทางด้านหน้าเครื่องจะมีความละเอียดอยู่ที่ประมาณ 8MP อีกทั้งทางด้านหลังเครื่องนั้นจะมีตัวระบุตัวตนผ่านทางนิ้วมืออย่าง Finger Print Scanner พร้อมกับ Feature อย่าง Iris Retina Scanner เพิ่มมาอีกด้วย โดยความสามารถของ Iris Retina Scanner ตัวนี้จะทำการปลดล็อกได้ทั้งตัวเครื่องของเราพร้อมกับแอปพลิเคชั่นภายในตัวเครื่องได้อีกด้วย โดย Feature นี้ทาง LG ได้เคยเพิ่มเข้าไปยังรุ่น LG V10 แล้วด้วย ในส่วนของ chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็น chipset อย่าง Snapdragon 820 โดย Snapdragon 820 ตัวนี้จะเป็น chipset ตัวเดียวกับที่ใช้ในรุ่น LG  G4 อีกด้วย

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)