เปิดตัว Oppo R9 และ R9 Plus นอกประเทศจีนสัปดาห์หน้าแน่นอน

March 30, 2016 9:00 am2285 Views

นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับเกล่าแฟนๆ Oppo ที่กำลังรองานเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่อย่าง Oppo R9 และ Oppo R9 Plus อยู่นั้นเอง เพราะล่าสุดนั้นได้มีข่าวออกมาว่าทาง Oppo พร้อมแล้วที่จะเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่ 2 รุ่นอย่าง Oppo R9 และ Oppo R9 Plus แน่นอน

Oppo R9

สำหรับรายละเอียดของข่าวที่หลุดออกมานั้นถือว่าน่าเชื่อถือได้เพราะทาง Oppo เองนั้นส่ง media invites สำหรับงานเปิดตัว Oppo R9 และ Oppo R9 Plus ออกมาแล้ว โดยกำหนดเปิดตัวนั้นจะมีขึ้นที่ประเทศอินเดีย ในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ หรือประมาณวันที่ 5 เมษายนที่จะถึงนี้เอง แต่ในรายละเอียดของตัว media invites ที่ทาง Oppo นั้นส่งออกมานั้นไม่ได้ระบุถึงรุ่นของ Smartphone ที่จะเปิดตัว แต่อย่างใด media invites นั้นมีเพียงข้อความสั้นอย่าง ‘Selfie Expert’ เท่านั้น และด้วยข้อความสั้นๆ บน media invites นี้ก็เพียงพอที่เราจะทราบกันแล้วว่า Smartphone รุ่นใหม่ที่ทาง Oppo จะเปิดตัวในวันที่ 5 เมษายนนี้นั้นคงหนีไม่พ้น 2 รุ่นใหม่อย่าง Oppo R9 และ Oppo R9 Plus แน่นอน โดยความละเอียดของกล้องของทั้ง 2 รุ่นนี้จะมาพร้อมกับความละเอียดสูงถึง 16MP เลยทีเดียว

ซึ่งหากเราย้อนกลับไปเมื่อประมาณเดือนมีนาคมที่ผ่านมาไม่นานนี้เองนั้น ทาง Oppo เองก็พึ่งเปิดตัว Oppo R9 และ Oppo R9 Plus ออกมาที่บ้านเกิดอย่างประเทศจีนเอง โดยยอดขายสำหรับวันแรกพุ่งสูงถึง 180,000 เครื่องเลยทีเดียว สำหรับกำหนดเปิดตัววันที่ 5 เมษายนนี้ที่อินเดียนี้ถือว่าเป็นประเทศแรกเลยที่ทาง Oppo เปิดตัวนอกจากในประเทศเลยก็ว่าได้

สำหรับราคาของตัวเครื่องที่เปิดตัวออกมาที่ประเทศจีนนั้นจะมีราคาอยู่ที่ RMB 2,799 ($430) หรือประมาณ 15,050 บาท สำหรับรุ่น R9 และราคา RMB 3,299 ($510) หรือประมาณ  17,850 บาท สำหรับรุ่น Plus นั้นเอง

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)