OPPO เปิดตัว OPPO R7s ออกมาแล้วพร้อม Spec และกำหนดวางจำหน่าย

October 24, 2015 9:00 am3720 Views

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่ของทาง OPPO อย่าง OPPO R7s โดย OPPO R7s ตัวนี้นั้นจะเปรียบเสมือนกับรุ่นน้องใหม่ในตระกูล R7 ที่ทาง OPPO นั้นวางจำหน่ายออกมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยงานดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่มหานครดูไบ โดยในงานดังกล่าวนั้นทาง OPPO ได้ระบุทั้ง Spec ของตัวเครื่อง OPPO R7s ออกมา และราคาของตัวเครื่อง รวมไปถึงกำหนดการวางจำหน่ายออกมาอีกด้วยว่า Lot แรกนั้นจะวางจำหน่ายที่ประเทศไหนบ้าง

OPPO R7s 1

สำหรับ Spec ของ OPPO R7s ตัวนี้จะมาพร้อมกับ Ram ขนาด 4GB หน้าจอ 5.5 นิ้ว ที่ให้ความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 1080p โดยหน้าจอมาพร้อมกระจกนิรภัยขอบมนๆ แบบ 2.5D สำหรับ chipset นั้นจะเป็น Qualcomm Snapdragon 615 ขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 32GB ตัวเครื่องรองรับหน่วยความจำภายนอกอย่าง microSD ได้ สำหรับความละเอียดของตัวกล้องนั้นจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 13MP สำหรับกล้องหลังเครื่องและความละเอียด 8MP สำหรับกล้องหน้าเครื่อง สำหรับระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องนั้นจะเป็น Android 5.1 Lollipop มาพร้อมกับ ColorOS 2.1 สำหรับความจุของ battery นั้นจะมีความจุอยู่ที่ 3,070 mAh อีกทั้ง OPPO R7s ตัวนี้ยังมาพร้อมกับ Feature ชาร์ตแบตเตอรี่เร็วอย่าง VOOC Flash Charge ที่ชาร์ตแบตเตอรี่เพียงแค่ 5 นาที แต่ใช้งานได้นานถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ในส่วนของกำหนดวางจำหน่ายนั้นทาง OPPO จะวางจำหน่าย OPPO R7s ใน Lot แรกในเดือนพศจิกายนในประเทศในแถบเอเซียอย่าง ไทย, เวียดนาม, สิงคโปร์, ไต้หวัน, มาเลเซีย, ออสเตรเลีย และอินโดนีเซีย ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกกลาง และประเทศแถบแอฟริกาเหนือ สำหรับ อเมริกาและประเทศในแถบยุโรปนั้นจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)