หลุด video เปิดเผย iPhone 7 มี 3 รุ่นให้เลือก

July 26, 2016 9:00 am2754 Views

iPhone 7 นับว่าเป็น Smartphone อีกหนึ่งรุ่นที่เหล่าแฟนๆ นั้นต่างก็ติดตามข่าวสารความคืบหน้าของ iPhone 7 กันมากนักในช่วงนี้ โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผานมานี้นั้นได้มี video หลุดออกมา โดยรายละเอียดของ video ที่หลุดมานั้นเปิดเผยว่า iPhone 7 จะมีรุ่น rose gold ให้เลือก โดย video นั้นเป็นการเปรียบเทียบ Spec ของตัวเครื่องรุ่นก่อนหน้าอย่าง iPhone 6s กับรุ่นล่าสุดที่ยังไม่ถูกเปิดตัวอย่าง iPhone 7 นั้นเอง แต่ล่าสุดนี้นั้นกลับมีรายละเอียดของ iPhone 7 ถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง

โดย video ของ iPhone 7 ที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ที่เป็นการเปรียบเทียบ Spec ระหว่าง  iPhone 6s กับรุ่นล่าสุดที่ยังไม่ถูกเปิดตัวอย่าง iPhone 7 นั้น แต่ข่าวล่าสุดนั้นอาจจะทำให้หลายๆ คนนั้นตื่นเด้นกันได้เพราะข่าวล่าสุดของ iPhone 7 ที่ถูกเปิดเผยออกมานี้นั้นระบุว่า iPhone 7 จะมี 3 รุ่นให้เลือก อย่างรุ่น iPhone 7, iPhone 7 Plus และอาจจะมีรุ่น iPhone 7 Pro ออกมาให้เลือกอีกด้วย โดยข่าวนี้นั้นหลายๆ คนอาจจะคิดว่าเป็นเพียงข่าวลือ แต่รายละเอียดของข่าวนี้นั้นยังได้เปิดเผย video ยืนยันว่า iPhone 7 จะมี 3 รุ่นให้เลือกจริง  โดยใน video ดังกล่าวนั้นยังได้ระบุสีของตัวเครื่องอีกด้วยว่า iPhone 7 จะมาพร้อมกับ 3 สีให้เลือกอย่าง grey, silver, และ rose gold อีกทั้งก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือออกมาว่า iPhone 7 อาจจะพรอ้มกับกล้องแบบ dual-camera ใน video ที่ถูกเปิดเผยออกมาล่าสุดยังได้ระบุอย่างแน่ชัดอีกด้วยว่า iPhone 7 มาพร้อมกับ dual-camera จริง

gsmarena_001

อย่างไรก็ตามข่าวนี้ก็ยังไม่ระบุอย่างแน่ชัดว่า iPhone 7 จะมาพร้อมกับ Smart Connector หรือไม่ เพราะใน video เปิดเผยรูปตัวเครื่องเพียงแค่ด้านบนเท่านั้น ส่วนด้านล่างตัวเครื่องยังคงเป็นความลับต่อไป

อีกทั้งรายละเอียดของข่าวยังได้ระบุเพิ่มเติ่มอีกด้วยว่า iPhone 7 จะมาพร้อมกับ 3 รุ่นอย่าง iPhone 7, iPhone 7 Plus และอาจจะมีรุ่นที่แพงกว่าเดิมอย่างรุ่น iPhone 7 Pro ด้วย โดยรุ่น Smart Connector นี้นั้นอาจจะมาพร้อมกับ Smart Connector และ dual-camera แต่ขนาดของหน้าจแสดงผลนั้นจะยังคงมีขนาดเท่ากับรุ่น  iPhone 7 Plus อย่างหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วเท่านั้น

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)