หลุด Samsung Galaxy C9 จาก Geekbench

September 27, 2016 9:00 am2774 Views

Samsung Galaxy C9 นับว่าเป็น Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตจากประเทศเกาหลีอย่าง Samsung อีกหนึ่งรุ่นที่มีคิวที่จะเปิดตัวออกมาประมาณปลายปี 2016 ที่จะถึงนี้นั้นเอง โดยล่าสุดนั้นกลับมีความคืบหน้าของ Samsung Galaxy C9 ออกมาให้แฟนๆ นั้นทราบรายละเอียดกันอีกครั้ง

amsung Galaxy C92

สำหรับข่าวความคืบหน้าล่าสุดของ Samsung Galaxy C9 นี้นั้นตามข่าวได้ระบุว่าได้มีรายละเอียดของ Spec ของตัวเครื่อง Samsung Galaxy C9 ถูกเปิดเผยออกมาผ่านทางหน้าเว็บไซต์อย่าง AnTuTu โดยทาง AnTuTu ระบุว่า Samsung Galaxy C9 นี้นั้นมาพร้อมกับหน้าจอที่แสดงผลแบบ full HD display ขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องจะมีขนาดอยู่ที่ 64GB ความละเอียดของกล้องจะให้ความละเอียดอยุ่ที่ 16MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 16MP เช่นกัน สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง

ในส่วนของ Spec ในส่วนอื่นๆ นั้นระบุว่า Samsung Galaxy C9 จะถูกขับเคลื่อนด้วย Chipset อย่าง Snpadragon 652 ตัวเครื่องมาพร้อมกับ Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 6GB ระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องจะเป็นระบบปฏิบัติการอย่าง Android 6.0.1

amsung Galaxy C91

แต่แน่นอนว่า Spec ของ Samsung Galaxy C9 นั้นเว็บไซต์ AnTuTu ไม่ได้เป็นเว็บไซต์เพียงแว็บไซต์เดียวที่เปิดเผย Spec ภายในตัวเครื่อง Samsung Galaxy C9 ออกมา แต่ยังมีอีกหนึ่งเว็บไซต์นั้นก็คือเว็บไซต์อย่าง Geekbench นั้นเอง ที่ได้เปิดเผย Spec ของ Samsung Galaxy C9 ออกมาเช่นกัน โดย Spec ของ Samsung Galaxy C9 ตามหน้าเว็บไซต์ Geekbench ระบุว่า Samsung Galaxy C9 จะถูกขับเคลื่อนด้วย chipset อย่าง Snapdragon 652 ขนาด Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 6GB ระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องจะเป็นระบบปฏิบัติการอย่าง Android 6.0.1 Marshmallow

อย่างไรก็ตามหากหลายๆ คนยังจำกันได้เมื่อไม่นานมานี้นั้นบนหน้าเว็บไซต์  import/export จากประเทศอินเดียอย่าง Zauba ก็มีรายละเอียดของ Samsung Galaxy C9 ออกมาเช่นกัน โดยรายละเอียดระบุว่าหน้าจอแสดงผลของ Samsung Galaxy C9 นี้นั้นจะมีขนาดอยุ่ที่ 5.7 นิ้ว และมีขนาดหน้าจอ 6.0 นิ้วด้วยเช่นกัน สำหรับกำหนดเปิดตัวรุ่นนี้นั้นนั้นจะตามกำหนดเปิดตัว ซึ่งอาจจะมีขึ้นประมาณเดือนตุลาคมหรือพฤศจิกายนที่จะถึงนี้นั้นเอง

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)