หลุด OnePlus 3 จาก TENAA ระบุมีรุ่น Ram 6GB ให้เลือก

June 3, 2016 9:00 am1990 Views

ใกล้ถูกเปิดตัวเข้าไปทุกทีแล้วสำหรับ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง OnePlus อย่าง OnePlus 3 โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวของ OnePlus 3 ออกมา โดยระบุว่า OnePlus 3 จะถูกเปิดตัวออกมาประมาณกลางเดือนมิถุนายนหรือวันที่ 14 มิถุนายนที่จะถึงนี้เอง โดยรายละเอียดดังกล่าวนั้นไม่ได้ระบุถึงสถานที่จะเปิดตัวออกมาแต่อย่างใด และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้นได้มีข่าวของ OnePlus 3 ออกมาอีกครั้ง โดยเป็นรายละเอียดของ Spce ภายในตัวเครื่อง จากนั้นไม่กี่วันก็มีข่าวออกมาว่า OnePlus 3 ได้ผ่านการตรวจสอบสัญญาณจาก TENAA และ FCC แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวของ OnePlus 3 ถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง

OnePlus 31

สำหรับข่าวหลุดของ OnePlus 3 ล่าสุดนั้นได้ถูกเปิดเผยลงบนหน้าเว็บไซต์อย่าง TENAA โดยรายละเอียดได้ระบุว่า OnePlus 3 จะมีรุ่น premium อย่าง Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 6GB ให้เลือก โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่าอาจจะมี OnePlus 3 รุ่น Ram 6GB ให้เลือก แต่ข่าวนั้นไม่มีข้อมูลใดๆ ยืนยันอย่างแน่ชัด โดยจะหมายความว่า  OnePlus 3 แจะมี 2 รุ่นให้เลือกอย่างรุ่น Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 4GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 32GB และรุ่น Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 6GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64GB นั้นเอง อย่างไรก็ตามเหล่าแฟนๆ ต่างก็คาดหวังว่าจะมีรุ่น Ram ภายในตัวเครื่องขนาด 6GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 128GB ให้เลือกหรือไม่

OnePlus 32

สำหรับ Spec ของ OnePlus 3 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว โดยหน้าจะเป็นแบบ AMOLED display ซึ่งให้ความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 1080 x 1920 pixels สำหรับ Chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องจะเป็น Chipset อย่าง Qualcomm Snapdragon 820 ความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ 2.15GHz สำหรับความละเอียดของกล้องจะให้ความละเอียดอยุ่ที่ 16MP สำหรับกล้องหลังเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 8MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าเครื่อง ความจุของ battery มีขนาด 3000 mAh ตัวเครื่องรองรับสัญญาณ LTE และมาพร้อมกับ Feature อย่าง fingerprint reader

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)