หลุด Meizu รุ่นใหม่มาพร้อม Exynos 8890

August 15, 2016 9:00 am2718 Views

เมื่อไม่นานมานี้นั้นได้มีข่าวของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Meizu ออกมาแล้ว โดยข่าวในตอนนั้นได้ระบุว่าทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Meizu นั้นได้เปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่อย่าง Meizu M3E ออกมานั้นเอง แต่ล่าสุดนี้นั้นกลับมีรุ่นใหม่ของทาง Meizu นั้นหลุดออกมาให้แฟนๆ นั้นทราบกันอีกครั้ง

Meizu

สำหรับข่าวหลุดล่าสุดของ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Meizu นั้นได้ถูกเปิดเผยผ่านทางหน้าเว็บไซต์ benchmark อย่าง AnTuTu โดนบนหน้าเว็บไซต์ benchmark อย่าง AnTuTu นั้นได้ระบุรายละเอียดของตัวเครื่องรุ่นใหม่ของทาง Meizu ออกมา แต่รายละเอียดนั้นไม่ได้ระบุถึงชื่อรุ่นดังกล่าวอย่างแน่ชัดนัก โดยระบุเพียงแค่ชื่อ model ของตัวเครื่องออกมาเท่านั้นโดยจะมีชื่อ model ว่า Meizu m96 อีกทั้งตามรายละเอียดนั้นยังได้ระบุอีกว่า chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็น chipset อย่าง Exynos 8890 ซึ่งเป็น chipset ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Samsung สำหรับ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาดอยู่ที่ 4GB

ส่วน Spec ของตัวเครื่องอื่นๆ นั้นจะมาพร้อมกับ หน้าจะแสดงผลที่เป็นแบบ QHD ความละเอียดของกล้องนั้นจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 12MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่อง และกล้องความละเอียดขนาด 5MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง ขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องจะมีขนาด 32GB ระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็น Android 6.0.1 Marshmallow โดยรายละเอียดของรุ่นดังกล่าวที่ถูกเปิดเผยออกมานั้นหลายๆ ก็เกิดคำถามว่ารุ่นใหม่ของทาง Meizu จะเป็นรุ่น Meizu Pro 7 หรือไม่ เพราะ ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่า Meizu Pro 7 จะไม่ใช้ chipset อย่าง Exynos 8890 หรืออาจจะเป็นอีกรุ่นของ Meizu Pro 6 ที่ขับเคลื่อนด้วย Exynos 8890 ที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้ให้หลายๆ คนได้ทราบกันมาแล้ว

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)