หลุด Huawei V8 Max จาก TENAA

July 6, 2016 9:00 am2696 Views

ผ่านพ้นการตรวจสอบไปอีกหนึ่งรุ่นแล้วของ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตจากประเทศจีนอย่าง Huawei โดยรุ่นใหม่จาก Huawei นี้นั้นถือว่าเป็น Smartphone อีกหนึ่งรุ่นใหม่ที่ก่อนหน้านี้ไม่มีข่าวๆ ต่างๆ หลุดออกมาให้แฟนๆ นั้นทราบรายละเอียดกันมากนัก แต่ล่าสุดนี้นั้น Huawei V8 Max รุ่นใหม่นี้ผ่านการตรวจสอบสัญญาณของอุปกรณ์เคลื่อนที่จากประเทศจีนอย่าง TENAA แล้ว

โดยรายละเอียดที่ถูกเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์จากประเทศจีนอย่าง TENAA นี้นั้นได้ระบุถึงรูปของตัวเครื่อง รวมไปถึง Spec ภายในตัวเครื่องออกมาอีกด้วย โดยรายละเอียดของ Huawei V8 Max จาก TENAA ระบุว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว โดนรุ่นหน้าจอ 6.6 นิ้วนี้นั้นไม่มีเพียง Huawei V8 Max รุ่นนี้เท่านั้นแต่ยังมีอีกหลายรุ่นอย่าง Xiaomi Mi Max, Lenovo Phab2 Pro/Plus, และ Asus Zenfone 3 Ultra อีกด้วย ส่วนหน้าจอจะเป็นแบบ QuadHD AMOLED display โดยจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 1080p

Huawei V8 Max 1

ส่วน chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็น chipset อย่าง Kirin 950 โดยตัว chipset อย่าง Kirin 950 นี้นั้นตัว CPU นั้นจะทำงานแบบ octa-core ซึ่งจะประมวลผลความเร็วของตัวเครื่องอยู่ที่ 2.3GHz โดย chipset นี้จะทำงานแตกต่างไปจากรุ่น Kirin 955 ที่ประมวผลความเร็วอยู่ที่ 2.5GHz ขนาดของ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาดอยู่ที่ 3GB มาพร้อมกับพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 32GB โดยตัวเครื่องจะรองรับ microSD ได้

Huawei V8 Max 2

ส่วนความละเอียดของกล้องของตัวเครื่องจะให้ความละเอียดอยุ่ที่ 13MP สำหร้บกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่อง และความละเอียดของกล้องขนาด 8MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง ตัวเครื่องมาพร้อมกับ Feature อย่าง fingerprint sensor ทางด้านหลังของตัวเครื่อง

V8 Max ตัวนี้จะมาพร้อมกับขนาดความจุของ battery ขนาด 4,400mAh น้ำหนักของตัวเครื่องจะมีขนาดประมาณ 219g ขนาดตัวเครื่องอยู่ที่ประมาณ 178.8 x 90.9 x 7.2mm ส่วนราคาของตัวเครื่องและกำหนดเปิดตัว นั้นจากรายละเอียดไม่มีรายละเอียดใดๆ ออกมาอย่างแน่ชัดนัก

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)