หลุด Gionee F5 จาก TENAA

December 11, 2016 9:00 am2702 Views

ผ่านการตรวจสอบสัญญาณเชื่อมต่อของอุปกรณ์เคลื่อนที่จากองค์กรภายในประเทศจีนอย่าง TENAA ไปอีกรุ่นแล้วสำหรับ Smartphone รุ่นใหม่จากทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Gionee อย่างรุ่น Gionee F5 นั้นเอง โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่วันทาง Gionee เองก็เพิ่งส่ง teaser ตัวแรกของรุ่น M2017 ออกมาไม่นานนี้เอง

โดยบนหน้าเว็บไซต์อย่าง TENAA นั้นไม่เพียงแต่เปิดเผยรูปตัวเครื่อง Gionee F5 แต่ยังเปิดเผย Spec ต่างๆ ภายในตัวเครื่องออกมาอีกด้วย โดยตามข่าวจาก TENAA  ระบุว่า Gionee F5 นั้นจะมาพร้อมกับ Chipset ขับเคลื่อนตัวเครื่องที่ทำงานแบบ octa-core โดยจะประมวลผลความเร็วอยู่ที่ 1.5GHz  ส่วนขนาดหน้าจอแสดงผลนั้นจะมีหน้าจอขนาด 5.3 นิ้ว โดยหน้าจอจะเป็นแบบ HD display

Gionee F5

สำหรับขนาด Ram ภายในตัวเครื่องนั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 4GB โดยจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64GB ในส่วนทางด้านความละเอียดของกล้องนั้นจะให้ความละเอียดอยุ่ที่ 13MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่อง และความละเอียดของกล้องขนาด 8MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง ขนาดของตัวเครื่องจะมีขนาดอยู่ที่ 150 × 74.5 × 7.7mm ตัวเครื่องมีน้ำหนักขนาด 162 กรัม ส่วนระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องนั้นจะเป็น Android 6.0 Marshmallow ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับขนาดความจุของ battery ภายในตัวเครื่องขนาด 4,000mAh ส่วนสีของตัวเครื่องนั้นตามข่าวระบุว่า Gionee F5 จะมีสีอย่าง white และ gold ให้เลือกด้วย

สำหรับข่าวความคืบหน้าของราคาของตัวเครื่องและกำหนดเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการนั้น ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ของ Gionee F5 ระบุออกมาให้แฟนๆ นั้นทราบกันแน่ชัดมากนัก และแน่นอนว่าหากในอนาคตข้างหน้านี้นั้นมีข่าวของ Gionee F5 ออกมาเพิ่มเติมอีกนั้น ทางเราจะนำข่าวความคืบหน้าต่างๆ ของ Gionee F5 มาอัพเดตให้เพื่อนๆ ทราบกันแน่นอน

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)