หลุดสเปค Tablet ตัวใหม่ของทาง HTC มาพร้อมหน้าจอ 6.9 นิ้ว

January 30, 2016 9:00 am3437 Views

ถูกเปิดเผย Spec ออกมาอีกรุ่นหนึ่งแล้วสำหรับ tablet รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง HTC นั้นเอง โดยหากเราย้อนกลับไปเมื่อประมาณกลางเดือนพฤษภาคม 2015 นั้นได้ บนหน้าเว็บไซต์อย่าง Zauba นั้นได้เปิดเผย Spec tablet ของทาง HTC อย่าง HTC Desire T7 รุ่นนี้ออกมาให้เราได้ทราบกันไปแล้ว แต่ในตอนนั้นรายละเอียดดังกล่าวนั้นยังไม่เป็นที่ยืนยันโดยตรงจากทาง HTC แต่ล่าสุดนั้นได้มีรายละเอียด Spec อย่างรุ่น HTC Desire T7 ออกมาให้เราได้ทราบกันอีกครั้งแล้วนั้นเอง

HTC Desire T7

โดยรายละเอียด Spec รุ่น HTC Desire T7 ที่ได้ถูกเปิดเผยออกมานั้นได้ถูกเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือได้อย่างเว็บไซต์ GFXBench นั้นเอง โดยรายละเอียดได้ระบุว่า HTC Desire T7 จะมีชื่อ codename ว่า HTC IV5001-A โดยหน้าจอการแสดงผลของ HTC Desire T7 รุ่นใหม่นี้นั้นจะมีขนาด 6.9 นิ้ว หรือ 7 นิ้วนั้นเอง สำหรับตัว CPU ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะทำงานแบบ quad-core ซึ่งน่าจะเป็น Spreadtrum SC8830

HTC Desire T7 1

สำหรับ Ram นั้นจะมีขนาด 1GB โดยจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องประมาณ 16GB สำหรับความละเอียดของกล้องนั้นจะมีขนาด 5MP สำหรับกล้องทางด้านหลังเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 5MP เช่นกันสำหรับกล้องทางด้านหน้าเครื่อง จากรูปสำหรับระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องนั้นจะเป็นระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นเก่าของทาง Google อย่าง Android 5.0 อีกทั้งตัวเครื่องยังรองรับการเชื่อมต่อสัญญาณอย่าง Bluetooth, GPS, NFC, และ WiFi ได้

อย่างไรก็ตามรายละเอียดของข่าวยังได้ระบุออกมาอีกด้วยว่าสำหรับกำหนดเปิดตัว HTC Desire T7 จะมีขึ้นในปีนี้ภายในงาน Mobile World Congress ที่จะเกิดขึ้นในเดือนหน้านี้เอง

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)