หลุดสเปค Samsung Galaxy A8 (2016) จาก GFXBench อีกครั้ง

August 16, 2016 9:00 am2898 Views

ก่อนหน้านี้ทาง Samsung ได้ปล่อย Smartphone ในตระกูล A-series ต่างๆ ออกมาหลายต่อหลายรุ่นแล้ว โดยจะเหลือเพียงรุ่น A8 ที่ทาง Samsung นั้นที่ยังไม่ถูกปล่อยออกมา อีกทั้งก่อนหน้านี้ไม่นานนั้นข่าวต่างๆ ของ Samsung Galaxy A8 (2016) ออกมาให้หลายๆ คนได้ทราบกัน แต่ล่าสุดนี้นั้นกลับมีข่าวล่าสุดของ Samsung Galaxy A8 (2016) ออกมาอีกครั้ง

หากย้อนกลับไปเมื่อปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมานี้นั้นได้มีข่าวของ Samsung Galaxy A8 (2016) ออกมาแล้ว โดยข่าวในตอนนั้นเป็นสเปคของตัวเครื่องที่ถูกเปิดเผยผ่านหน้าเว็บไซต์ benchmarked เชื่อถือได้ระดับหนึ่งอย่าง GFXBench นั้นเอง แต่ล่าสุดนั้นบนนหาเว็บไซต์ GFXBench นั้นกลับมีรายละเอียดของ Samsung Galaxy A8 (2016) ถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง

gsmarena_002

โดย Spec ของ Samsung Galaxy A8 (2016) ที่ถูกเปิดเผยจากหน้าเว็บไซต์ benchmarked อย่าง GFXBench ล่าาสุดนั้นได้ระบุว่า Samsung Galaxy A8 (2016) จะถูกขับเคลื่อนด้วย chipset ของทาง Samsung อย่าง Samsung’s Exynos 7420 โดย chipset ดังกล่าวเป็น chipset ตัวเดียวกับรุ่นเมื่อปีที่แล้วอย่าง S6 และ Note5 แต่ Ram ภายในตัวเครื่องนั้นจะมีขนาดเพิ่มมาเป็น Ram ขนาด 3GB ส่วนระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็นระบบปฏิบัติการอย่าง Android 6.0.1 Marshmallow

ส่วน Spec ส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องนั้นตามข่าวระบว่าหน้าจอแสดงผลของตัวเครื่องจะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.1 นิ้ว โดยจะให้ความละเอียดของภาพที่แสดงออกทางหน้าจออยู่ที่ 1080p สำหรับความละเอียดของกล้องของตัวเครื่องนั้นจะให้ความละเอียดอยุ่ที่ 16 MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 5 MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าตัวเครื่อง ส่วนขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องนั้นจะมีขนาดพื้นที่อยู่ที่ 32GB ในส่วนของกำหนดเปิดตัวตัวเครื่องและจะวางจำหน่ายที่ประเทศใด และราคาของตัวเครื่องนั้นยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ออกมาให้แฟนๆ นั้นทราบกัน ซึ่งไม่แน่หากใกล้วันเข้าไปทุกทีนั้นอาจจะมีข่าวต่างๆ ของ A8 นี้ถูกเปิดเผยออกมาอีกก็เป็นได้

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)