หลุดสเปค Galaxy Note7 (SM-N930V) จาก Geekbench

July 13, 2016 9:00 am2821 Views

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้นั้นได้มีข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Samsung อย่าง Samsung Galaxy Note7 ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว โดยข่าวในตอนนั้นเป็นสเปคของตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note7 นั้นเอง โดยสเปคของ Samsung Galaxy Note7 ที่หลุดออกมาตอนนั้นได้ถูกเปิดเผยจากทางเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถืออย่าง AnTuTu นั้นเอง แต่ล่าสุดนี้กลับมีสเปคของ Samsung Galaxy Note7 ถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง

Galaxy Note7

สำหรับสเปคของ Samsung Galaxy Note7 ที่ถูกเปิดเผยออกมาล่าสุดนี้นั้นเป็นสเปคที่ถูกเผิดเผยจากเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถืออีกหนึ่งเว็บไซต์อย่าง Geekbench นั้นเอง โดย Spec ของ Samsung Galaxy Note7 จาก Geekbench ได้ระบุว่าตัว Chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็น Chipset อย่าง SD820 โดยตัว Chipset อย่าง SD820 นี้ตัว CPU ภายในนั้นจะทำงานแบบ quad-core  โดยประมวลผลความเร็วอยู่ที่ 1.59GHz ตัวเครื่องมาพร้อมกับ Ram ขนาด 4GB ส่วนระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็นระบบปฏิบติการอย่าง Android 6.0.1 Marshmallow

อีกทั้งจากรายละเอียดยังได้ระบุออกมาอีกว่า Spec ของ Samsung Galaxy Note7 จากทาง Geekbench นี้นั้นมีความใกล้เคียงกับทางฝั่งเว็บไซต์ AnTuTu โดยระบุว่าหน้าจอของ Samsung Galaxy Note7 จะเป็นแบบ QHD ซึ่งจะมีความละเอียดของภาพที่แสดงผลทางหน้าจออยู่ที่ 2560×1440 pixels ส่วนขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64GB สำหรับความละเอียดของกล้องจากรายละเอียดได้ระบุว่า Samsung Galaxy Note7 จะมาพร้อมกับกล้องที่ให้ความละเอียดอยู่ที่ 13MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่องและกล้องความละเอียดประมาณ 5MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง

สำหรับชื่อรุ่น model ของ Galaxy Note7 นี้จะเป็น (SM-N930F) ซึ่งถือว่าชื่อที่ตรงกับรายละเอียดที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ โดยรุ่นดังกล่าวนั้นจะเป็น Galaxy Note7 จะมาพร้อมกับตัว CPU ที่ประมวลผลแบบ octa-core โดยประมวลผลความเร็วอยู่ที่ 1.5GHz ตัวเครื่องมาพร้อมกับ Ram ขนาด 3GB ระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็นระบบปฏิบติการอย่าง Android 7.0 Nougat

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)