หลุดรูป Meizu X รุ่นใหม่พร้อม fingerprint sensor

November 27, 2016 9:00 am2753 Views

สำหรับข่าวนี้อาจจะทำให้เหล่าแฟนๆ Smartphone ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Meizu นั้นกลับมาตื่นเต้นกันอีกครั้ง เพราะบนล่าสุดนั้นกลับมีรายละเอียดของ Smartphone รุ่นใหม่จากทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Meizu นั้นถูกเปิดเผยผ่านโลกอินเตอร์เน็ตนั้นเอง

สำหรับ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Meizu ที่ถูกเปิดเผยลงมาบนโลกอินเตอร์เน็ตนั้น ตามรายละเอียดของข่าวที่ออกมานั้นระบุว่าชื่อรุ่นออกมาว่าจะมีชื่อเป็นรุ่นใหม่อย่าง Meizu X นั้นเอง โดยสิ่งที่น่าสนใจของ Meizu X รุ่นใหม่นี้จะเป็นทางด้านหลังของตัวเครื่อง โดยรายละเอียดนั้นระบุว่า Meizu X รุ่นใหม่นี้นั้นจะมีความคล้ายกับ Huawei Honor 8 ของทาง Huawei มาก

Meizu X

ซึ่งหากหลายๆ คนยังพอจะจำกันได้นั้นข่าวหลุดของ Meizu X รุ่นใหม่นี้ไม่ใช่ข่าวแรกที่หลุดออกมา โดยก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้นก็มีรูปของ Meizu X รุ่นใหม่นี้ออกมาแล้ว โดยรูปในตอนนั้นเป็นรูปทางด้านหลังของตัวเครื่องด้วย โดยรูปในตอนนั้นทางด้านหลังของตัวเครื่องนั้นจะมีการออกแบบที่ต่างจาก Huawei Honor 8 (ตามรูป) มาก

Meizu X1

อย่างไรก็ตามรายละเอียดยังได้ระบุ Spec ของตัวเครื่อง Meizu X รุ่นใหม่ออกมาอีกด้วย โดย Spec ดังกล่าวนั้นเป็นรายละเอียดที่ถูกเปิดเผยออกมากก่อนหน้านี้นั้นเอง โดย Meizu X รุ่นใหม่นี้จะจะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่เป็นแบบ metal ส่วน Chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็น Chipset อย่าง Helio X30 โดยจะมีความบางเพียงแค่ 10nm เท่านั้น โดย Chipset ดังกล่าวนั้น CPU ภายในจะทำงานแบบ deca-core โดยจะมี Cortex-A73 ทั้งหมด 4 ตัวในการประมวลผล โดยจะประมวลลผลความเร็วอยู่ที่ 2.8GHz และ Cortex-A53 อีก 4 ตัวที่ประมวลผลร่วมกัน โดยจะประมวลลผลความเร็วอยู่ที่ 2.2GHz และ Cortex-A53 อีก 2 ตัว โดยจะประมวลลผลความเร็วอยู่ที่ 2.0GHz

โดยทาง Meizu มีแผนว่าจะเปิดตัว Meizu X รุ่นใหม่นี้ออกมาในวันที่ 30 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)