หลุดรูป Galaxy Note 6 หรือ 7 พร้อมขนาดตัวเครื่อง

June 8, 2016 9:00 am2810 Views

นับว่ายังคงเป็นอีกหนึ่งความลับมากสำหรับ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Samsung อย่างรุ่น Samsung Galaxy Note 6 (หรือ Note 7) นั่นเอง ที่ยังไม่มีรายละเอียดออกมาอย่างแน่ชัดนักว่าจะถูกเรียกว่าอะไรระหว่าง  Samsung Galaxy Note 6 หรือ Samsung Galaxy Note 7 นั้นเอง โดยก่อนหน้านี้ได้มีรายละเอียดของ Galaxy Note 6 หรือ 7 ถูกเปิดเผยออกมา โดยข่าวตอนนั้นเป็นรูปหลุดตัวเครื่องที่เป็นแบบ blueprints รวมไปถึงยังเป็นรูป 3D render อีกด้วย แต่ล่าสุดนั้นกลับมีรูปของ Galaxy Note 6 หรือ 7 ถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง

สำหรับข่าวล่าสุดของ Galaxy Note 6 หรือ 7 ของทาง Samsung ล่าสุดนั้นจะเป็นรูปหลุดอีกหนึ่งรูป แต่รูปหลุดในครั้งนี้จะไม่เหมือนแบบเดิม แต่รูปดังกล่าวเป็นรูปของตัวเครื่องแบบ render ซึ่งระบุถึงขนาดของตัวเครื่องออกมาให้เราได้ทราบรายละเอียดกันอีกด้วย อีกทั้งรุปดังกล่าวยังแสดงหน้าจอของ Galaxy Note 6 หรือ 7 นี้อีกด้วยว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน้าจอที่เป็นแบบ dual-edge screen โดยทางกด้านข้างทั้ง 2 ข้างของหน้าจอจะเป็นแบบ edge screen

Galaxy Note

สำหรับรูปที่หลุดมานี้นั้นได้ถูกโพสลงบนหน้าเว็บ Social อย่าง Twitter นั้นเอง โดยผู้ที่โพสรายละเอียดดังกล่าวลงไปนั้นได้ใช้ชื่อ User ว่า @ShaiMizrachi โดยจากรูปเราจะเห็นว่าความบางของตัวเครื่องจะมีเพียงแค่ 7.8mm ความยาวของตัวเครื่องอยู่ที่ 153mm และความกว้างของตัวเครื่องอยู่ที่ 74.5mm โดยจะมีความแตกต่างไปจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง Galaxy Note5 มาก เพราะ Galaxy Note5 จะมาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องประมาณ 153.2 x 76.1 x 7.6mm

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ไม่นานก็มีข่าวหลุดของ Galaxy Note 6 หรือ 7 ตัวนี้ออกมา โดยผู้ที่เผยข่าวลือดังกล่าวนั้นเป็นใครไม่ได้นอกจาก leakster ที่มีความน่าเชื่อถือในระดับหนึ่งอย่าง @evleaks โดยทาง @evleaks ได้รายละเอียดได้ระบุว่า Galaxy Note 6 หรือ 7 รุ่นใหม่ของทาง Samsung นี้จะถูกเปิดตัวออกมาประมาณสัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคมนี้เอง

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)