หลุดรุ่นใหม่ Huawei จาก TENAA

June 25, 2016 9:00 am1609 Views

นับว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายผู้ผลิต Smartphone จากประเทศจีนที่ช่วงนี้ไม่มีข่าวใดๆ ถูกเปิดเผยออกมาเลยสำหรับค่ายผู้ผลิตอย่าง Huawei แต่ยังไม่ทันไรล่าสุดนั้นก็มีข่าวของ Smartphone ถูกเปิดเผยออกมาอีกแล้ว

Huawei 1

สำหรับข่าวของ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Huawei ที่ถูกเปิดเผยออกมาล่าสุดนี้นั้นจะเป็นรุ่นใหม่ของทาง Huawei นั้นเอง โดยทางองค์กรที่ทำหน้าที่ในการตรวจสอบสัญญาณของอุปกรณ์เคลื่อนที่จากประเทศจีนอย่าง TENAA ได้เปิดเผยออกมาบนหน้าเว็บไซต์ TENAA โดยตรง โดยรายละเอียดได้ระบุชื่อของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Huawei นี้ออกมาด้วย ว่ารุ่นใหม่นี้จะมีชื่อรุ่นว่า Huawei eH880 อีกทั้งในรายละเอียดของบนหน้าเว็บไซต์ TENAA ยังได้ระบุถึง Spec ของตัวเครื่องออกมาอีกด้วย

Huawei 2

สำหรับ Spec ของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Huawei อย่าง Huawei eH880 ที่ถูกเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์ TENAA ได้ระบุว่า Huawei eH880 นี้จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว โดยหน้าจอจะแสดงผลเป็นแบบ full HD สำหรับ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาด 4GB โดยจะมาพร้อมขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาดประมาณ 64GB ขนาดความจุของ battery จะมีขนาดอยู่ที่ 3,900mAh สำหรับรายละเอียด Spec ของตัวกล้องนั้นจากรายละเอียดนี้ไม่มีรายละเอียดใดๆ เปิดเผยออกมาแต่อย่างใด ตัวเครื่องมีขนาดอยุ่ที่ 157.3 × 80.6 × 8.2mm น้ำหนักของตัวประมาณ 185g ระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องนั้นจะเป็น Android 6.0 Marshmallow

อย่างไรก็ตามซึ่งหากดูจากรุุปตัวเครื่อง Huawei eH880 นั้น Spec และรูปร่างของตัวเครื่องนั้นจะมีความคล้ายกับ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Huawei ที่เป็นข่าวลืออยู่ก่อนหน้านี้อย่าง Mate 8 มาก ซึ่งแน่นนอนว่า Huawei eH880 อาจจะเป็นรุ่น Mate 8 ก็เป็นได้ และถ้าหากรุ่นใหม่อย่าง Huawei eH880 เป็น Mate 8 จริงนั้น นั้นก็หมายความว่า Mate 8 จะมาพร้อมกับ Feature อย่าง Force Touch อีกด้วย

อย่างไรก็ตามรายละเอียดที่ถูกเปิดเผยออกมาล่าสุดนี้นั้นยังไม่ได้ระบุรายละเอียดใดๆ ออกมามากกว่านี้ รวมไปถึงราคาของตัวเครื่อง และกำหนดเปิดตัวรุ่นใหม่นี้ออกมาอีกด้วยว่าจะมีกำหนดเมื่อใด

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)