หลุดราคาและรุ่นต่างๆ ของ Apple iPhone 7 และ iPhone 7 Plus

September 2, 2016 9:00 am3418 Views

iPhone 7 และ iPhone 7 Plus นับว่าเป็นอีกหนึ่ง Smartphone รุ่นใหม่ของทาง Apple ที่มีกำหนดที่จะเปิดตัวออกมาในอีกไม่นานนี้ โดยหลายๆ คนนั้นต่างก็ติดตามข่าวสารต่างๆ ของ 2 รุ่นใหม่ของทาง Apple กันมากมาย โดยก่อนหน้านี้ยังมีข่าวของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ออกมาหลายต่อหลายข่าวมาก ซึ่งก็มีทั้งข่าวที่อาจจะเป็นความจริงและข่าวที่อาจจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือ แต่ล่าสุดนี้นั้นกลับมีความคืบหน้าของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ออกมาให้แฟนๆ นั้นทราบกันอีกครั้ง

สำหรับข่าวล่าสุดของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus นี้นั้นได้ระบุถึงรายละเอียดราคาของตัวเครื่องร่วมไปถึงรุ่นต่างๆ ที่ออกมาให้เลือกกันอีกด้วยว่ามีรุ่นใหนบ้าง โดยรายละเอียดนี้นั้นเป็นข้อมูลจากทางเว็บไซต์ Leleda โดยทางเว็บไซต์ Leleda นั้นระบุว่าทั้ง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus นั้นจะมีขนาดรุ่นให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นอย่างรุ่นขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 32GB, 128GB และ 256GB ซึ่งต่างจากรุ่นก่อนหน้าที่มีขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องให้เลือกเพียงแค่ 16GB, 64GB, 128GB

อีกทั้งรายละเอียดของข่าวยังได้ระบุถึงราคาของตัวเครื่อง  iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่คาดว่าจะมีราคาไม่ต่างไปมากกว่านี้ออกมาอีกด้วย โดยรายละเอียดของราคาแต่ละรุ่นนั้นจะมีรายละเอียดตามรูปด้านล่าง

Apple

อีกทั้้งล่าสุดนั้นได้มีข่าวของรุ่น iPhone 7 Plus ออกมากด้วยว่าจะมีรุ่นขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 256GB ให้เลือก โดยรายละเอียดก่อนหน้านี้นั้นยังไม่มีความแน่ชัดแต่ล่าสุดได้มีรูปเอกสารยืนยันอย่างแน่ชัดแล้วว่า iPhone 7 Plus นี้จะมีรุ่นขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 256GB ให้เลือกอย่างแน่นอน แต่สำหรับ iPad รุ่นขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 256GB นั้นยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ยืนยันอย่างแน่ชัดนัก อีกทั้งรายละเอียดตามเอกสารตามรูปนั้นยังได้ระบุอีกว่า ตัว EarPod จะเป็นแบบใหม่ รว่มไปถึงตัว Lightning Connector อีกด้วย

Apple 1

สำหรับกำหนดเปิดตัว iPhone 7 และ iPhone 7 Plus นั้นจากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าทั้ง 2 รุ่นจะถูกเปิดตัวออกมาในวันที่ 7 กันยายนที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)