ลือ Xiaomi Mi Note 2 อาจจะถูกเปิดตัวออกมาปลายเดือนกรกฏาคม

July 10, 2016 9:00 am2184 Views

Xiaomi Mi Note 2 นับว่าเป็นอีกหนึ่ง Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Xiaomi ที่ยังไม่ถูกเปิดตัวออกมาเลย โดยเป็นรุ่นที่ก่อนหน้านี้มีข่าวต่างๆ ถูกเปิดเผยออกมาหลายข่าวมากเริ่มตั้งแต่เมื่อตันปีได้มีรายละเอียด Spec ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว โดยหลังจากนั้นก็มีข่าวออกมาว่า Xiaomi Mi Note 2 จะมี 3 รุ่นให้เลือก หลังจากนั้นไม่นานที่ผ่านมานั้นได้มี Spec ของตัวเครื่องถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง โดยได้ระบุถึง battery และความละเอียดของกล้อง แต่ล่าสุดนี้นั้นได้มีข่าวของ Xiaomi Mi Note 2 ถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง

Xiaomi Mi Note 2

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันที่ผ่านมานี้นั้นทาง Xiaomi ได้เปิดเผยรูป teaser ที่เปิดตัวรุ่น Xiaomi Mi Note 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันไปแล้ว แต่ล่าสุดนี้นั้นได้มีข่าวของ Xiaomi Mi Note 2 ออกมาอีกครั้ง โดยข่าวได้ระบุว่าทาง Xiaomi อาจจะเลือกเปิดตัว Xiaomi Mi Note 2 รุ่นใหม่นี้ประมาณปลายเดือนกรกฏาคม หรือประมาณวันที่ 25 กรกฏาคมที่จะถึงนี้เอง โดยกำหนดวันดังกล่าวนี้นั้นถือว่าเป็นครั้งแรกเลยที่ทาง Xiaomi นั้นได้ออกมาระบุ

สำหรับ Spec ของ Xiaomi Mi Note 2 นี้นั้นจากข่าวล่าสุดได้ระบุว่า Xiaomi Mi Note 2 จะมาพร้อมกับหน้าจอแแสดงผลขนาด 5.7 นิ้ว และแน่นอนว่า Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาดสูงถึง 6GB ตัว Chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็น Chipset อย่าง Snapdragon ราคาของตัวเครื่องจะมีราคาอยุ่ที่ RMB 2,499 ($375) หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 13,125 บาท ซึ่งหากดูรายละเอียดของตัวเครื่องที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้นั้นรายละเอียด Spec ของตัวเครื่องถือว่ามีความใกล้เคียงกันมาก

สำหรับ Spec ก่อนหน้านี้ที่เป็นข่าวออกมาได้ระบุว่า Mi Note 2 จะมี 3 รุ่นให้เลือก โดยรุ่นแรกหรือ lower end ได้ระบุว่าะมีหน้าจอแสดงผลที่แสดงผลอยุ่ที่ประมาณ full HD ส่วนรุ่นแบบ higher end หน้าจอแสดงผลจะให้ความละเอียดประมาณ QHD ส่วนความจุของ battery จะมีขนาด 4,000mAh อีกทั้งรายละเอียดยังได้ระบุอีกว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับ Feature อย่าง fingerprint scanner และหน้าจอแบบ force touch และยังมาพร้อมกับ Feature อย่าง fast charging อีกด้วย

โดยรุ่น higher-end จะมาพร้อมกับความละเอียดของกล้องขนาด 12MP สำหรับกล้องทางด้านหลังเครื่อง ส่วน Spec ส่วนอื่นๆ นั้นจะระบุว่าจะมาพร้อมกับรุ่นอย่าง 4GB/32GB, 6GB/64GB, and 6GB/128GB

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)