ลือ Oppo R9S อาจจะเปิดตัวเดือนหน้า

September 21, 2016 9:00 am3405 Views

เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้นได้มีข่าวของ Oppo R9S ออกมาให้แฟนๆ นั้นทราบรายละเอียดกันไปแล้ว โดยรายละเอียดของ Oppo R9S ในตอนนั้นระบุว่า Oppo R9S จะถูกเปิดตัวออกมาภายในวันที่ 12 กันยายนที่ผ่าน แต่หลังจากนั้นข่าวของ Oppo R9S ก็เงียบหายไป โดยไม่มีรายละเอียดใดๆ ถูกเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ นั้นทราบกันอีกเลย แต่ล่าสุดนั้นกลับมีข่าวความคืบหน้าของ Oppo R9S ออกมาอีกครั้ง

สำหรับรายละเอียดล่าสุดของ Oppo R9S นั้นตามข่าวระบุว่า Oppo R9S จะถูกเปิดตัวออกมาในเดือนหน้าหรือเดือนตุลาคมนั้นเอง โดยกำหนดวันนั้นตามราบละเอียดนั้นไม่ได้ระบุออกมาอย่างแน่ชัด โดยข่าวดังกล่าวนั้นก็ทาง Oppo เองก็ไม่ได้ออกมาแจ้งโดยตรง ซึ่งอาจจะทำให้ข่าวนี้นั้นอาจจะเป็นเพียงข่าวลือหรือข่าวจริงนั้นยังไม่มีสิ่งใดยืนยันได้นั้นเอง

gsmarena_001

อีกทั้งตามข่าวลือนี้นั้นยังระบุอีกว่า Oppo R9S จะมาพร้อมกับ Feature อย่าง image stabilization อย่าง OPPO SmartSensor และยังมาพร้อมกับ Feature ชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วขึ้นอย่าง Super VOOC ที่ทาง Oppo นั้นได้เปิดตัว Feature นี้ออกมาเมื่อต้นปีในงาน MWC 2016

ส่วน Spec ของตัวเครื่อง Oppo R9S นี้นั้นจะมาพร้อมกับ chipset ที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องอย่าง Qualcomm’s Snapdragon 625 ขนาดหน้าจอแสดงผลจะมีขนาดอยู่ที่ 5.5 นิ้ว โดยหน้าจอจะแสดงผลเป็นแบบ full HD สำหรับความละเอียดของกล้องจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 13MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่องและความละเอียดของกล้องขนาด 16MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง ขนาดความจุของ battery จะมีขนาดความจุอยู่ที่ 2,850mAh

อย่างไรก็ตามข่าวที่ออกมานี้นั้นยังไม่มีสิ่งใดยืนยันได้อย่างแน่ชัดว่าข่าวดังกล่าวนั้นจะเป็นข่าวลือ หรืออาจจะเป็นข่าวจริง ซึ่งอาจจะทำให้แฟนๆ ของทาง Oppo อาจจะต้องรอเกือบปลายเดือนกันยายนนี้เลยอาจจมีความคืบหน้าของกำหนดเปิดตัว  Oppo R9S ออกมามากกว่านี้ก็เป็นได้ และแน่นอนว่าหากมีข่าวควาคืบหน้าของ  Oppo R9S รุ่นใหม่นี้ออกมาอีกนั้นทางเราจะนำข่าวความคืบหน้ามาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันแน่นอน

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)