ลือ LeEco Le 2 หรือ Le Max 2 มาพร้อมกับ Ram 6GB

April 22, 2016 9:00 am3618 Views

หากหลายๆ คนยังพอจะจำกันได้เมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้นทางค่ายผู้ผลิตอย่าง LeTV นั้นเองก็เพิ่งเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่อย่าง Le Max Pro ออกมาเอง โดย Le Max Pro รุ่นนั้นมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.33 นิ้ว หน้าจอเป็นแบบ QHD touchscreen ในส่วนของ Ram ภายในตัวเครื่องมีขนาด 4GB ความละเอียดของกล้องหลังเครื่องให้ความละเอียดอยู่ที่ 21 MP ตัวเครื่องมาพร้อม fingerprint scanner และ port แบบ USB Type-C ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการอย่าง Android 6.0 Marshmallow ตัว chipset จะเป็น Snapdragon 820 นั้นเอง แต่ล่าสุดนั้นกลับมีอีกรุ่นหนึ่งของทาง LeTV ถูกเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์อีกครั้ง

LeEco Le 2 1

สำหรับรายละเอียดที่ถูกเปิดเผยออกมานี้นั้นได้ถูกเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือแห่งหนึ่งอย่างเว็บไซต์ GFXBench นั้นเอง สำหรับรายละเอียดของชื่อรุ่นที่เรียกนั้นยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดนักโดยอาจจะเป็นชื่ออย่าง Le 2, Le 2 Pro, หรือ Le Max 2 ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามรายละเอียดไม่ได้มีเพียงแค่นี้เท่านั้นแต่ยังได้ระบุถึง Spec ภายในตัวเครื่องออกมาให้เราได้ทราบกันอีกด้วย โดยข่าวของ LeEco Le 2 หรือ Le Max 2 รุ่นใหม่ของทาง LeTV ก่อนหน้านี้ที่หลุดออกมานั้นได้ระบุว่าตัวเครื่องจะมี Ram ขนาด 4GB และ Ram ขนาด 3GB แต่รายละเอียดบนหน้าเว็บไซต์ GFXBench นั้นกลับระบุออกมาว่า Ram จะมีขนาด 6GB

LeEco Le 2 2

ในส่วนของขนาดของหน้าจอจะอยู่ที่ 5.5 นิ้ว หน้าจอจะเป็นแบบ QHD touchscreen ความละเอียดของกล้องจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 21 MP ซึ่งรองรับการอัดวิดีโอได้ที่ 4K สำหรับกล้องหลังเครื่องจะให้ความละเอียดอยู่ที่ 8 MP ขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องจะมีขนาดอยู่ที่ 64GB ตัวเครื่องขับเคลื่อนด้วย chipset อย่าง Qualcomm’s Snapdragon 820 ในส่วนของระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องจะเป็น Android 6.0.1 Marshmallow

อย่างไรก็ตามรายละเอียดต่างๆ ที่ถูกเปิดเผยออกมาในครั้งนี้นั้นยังไม่มีความแน่ชัดมากนัก ซึ่งยังมีความคลุมเครือในส่วนของตัว Ram ภายในเครื่องนั่นเอง แต่ไม่แน่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้นั้นเราอาจจะได้ทราบรายละเอียดของต่างๆ เพิ่มเติมของ Smartphone รุ่นใหม่ของทาง LeTV รุ่นใหม่นี้ก็เป็นได้ ซึ่งหากมีรายละเอียด ใดๆ เพิ่มเติมนั้นทางเราจะนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอน

ที่มา : gsmarena

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)