มาแล้ว Samsung Z2 รุ่นเล็กของทาง Samsung

August 25, 2016 9:00 am1688 Views

หลังจากที่ก่อนนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทางค่ายผู้ผลิตจากประเทศเกาหลีอย่าง Samsung นั้นได้ส่งหมายเชิญสำหรับงานเปิดตัว Smartphone รุ่นเล็กของทาง Samsung อย่าง Samsung Z2 ในประเทศอินเดีย โดยงานดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมานั่นเอง โดยล่าสุดนั้น Samsung Z2 นี้ก็ถูกเปิดตัวออกอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Spec ของตัวเครื่องจะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลยดีกว่า

gsmarena_001

สำหรับ Spec ของ Samsung Z2 ที่เข้าประเทศอินเดียนั้นจะถูกขับเคลื่อนด้วย chipset อย่าง Spreadtrum โดยตัว Spreadtrum นี้จะทำงานเป็นแบบ quad-core สำหรับขนาดหน้าจอแสดงผลของตัวเครื่องนั้นจะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 3.97 นิ้ว ในส่วนของ Ram ภายในตัวเครื่องนี้นั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 1GB มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาดประมาณ 8GB สำหรับขนาดความจุของ battery จะมีขนาดอยุ่ที่ 1,500mAh ในส่วนทางด้านของความละเอียดของกล้องนั้นจะให้ความละเอียดของกล้องอยู่ที่ 5MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่อง ส่วนกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่องจะให้ความละเอียดในระดับ VGA ในส่วนของระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนตัวเครื่องนั้นจะเป็นระบบปฏฺิบัติการอย่าง Tizen 2.4 สำหรับการเชื่อมต่อสัญญาณของตัวเครื่องนั้น จะรองรับการเชื่อมต่อสัญญาณอย่าง 4G LTE ได้

gsmarena_002

อีกทั้ง Z2 รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับแอปพลิเคชั่นอย่าง My Money Transfer โดยแอปพลิเคชั่นอย่าง My Money Transfer นี้นั้นผู้ใช้งานจะสามารถโอนเงินได้อย่างง่ายดาย และตัวเครื่องจะมาพร้อมกับโหมดอย่าง S Bike Mode โดยใน S Bike Mode นี้จะรองรับภาษาได้มากถึง 12 ภาษาเลยทีเดียว

gsmarena_003

ในส่วนของราคาของตัวเครื่อง Samsung Z2 นั้นจะมีราคาอยู่ที่ INR 4,590 (ราวๆ $70) หรือประมาณ 2,450 บาท ส่วนสีของตัวเครื่องจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีอย่าง gold, black และ red wine ในส่วนของกำหนดวางจำหน่ายนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคมที่จะถึงนี้

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)