มาแล้ว Nubia Z11 mini S จาก TENAA

October 19, 2016 9:00 am3191 Views

ก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้นได้มีข่าวออกมาว่าทางค่ายผู้ผลิตอย่าง ZTE นั้นจะจัดงานเปิดตัว  Smartphone รุ่นใหม่ๆ ออกมา โดยงานดังกล่าวนั้นมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวออกมาอีกว่าทางทางค่ายผู้ผลิตอย่าง ZTE นั้นก็ประกาศเลื่อนงานดังกล่าวออกไป โดยรายละเอียดในตอนนั้นยังไม่ได้ระบุกำหนดงานดังกล่าวอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุดนี้นั้นกลับมีรายละเอียดของ Smartphone รุ่นใหม่อย่าง Nubia Z11 mini S ถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง

Nubia Z11 mini

สำหรับรายละเอียดของ Smartphone รุ่นใหม่ของทางค่ายผู้ผลิตอย่าง ZTE ล่าสุดนั้นได้เปิดเผยผ่านทางหน้าเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง TENAA โดยก่อนหน้านี้นั้นข่าวของ Nubia Z11 mini S รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่มีข่าวออกมาหลายข่าวมาก แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจน แต่บนหน้าเว็บไซต์ TENAA นั้นระบุว่า Nubia Z11 mini S นี้จะมาพร้อมกับกล้องที่ให้ความละเอียดขนาด 23MP สำหรับกล้องทางด้านหลังของตัวเครื่องและกล้องความละเอียดขนาด 13MP สำหรับกล้องทางด้านหน้าของตัวเครื่อง โดยชื่อ model number นั้นจะเป็น NX-549J อีกทั้งรายละเอียดยังได้ระบุอีกด้วยว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับ 146 x 72.14 x 8.1 mm น้ำหนักอยู่ที่ 160 กรัม ขนาดหน้าจอจะอยู่ที่ 5.2 นิ้ว ความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 1080p โดยหน้าจอจะมีขนดใหญ่กว่ารุ่น Nubia Z11 mini อยู่นิดหน่อย ส่วนตัว CPU จะทำงานแบบ octa-core โดยจะประมวลผลอยุ่ที่ 2.0 GHz สำหรับ Ram ภายในตัวเครื่องจะมีขนาดอยุ่ที่ 4GB ตัวเครื่องมาพร้อมกับขนาดพื้นที่ภายในตัวเครื่องขนาด 64GB

Nubia Z11 mini 1

ตัวเครื่องจะรองรับการเชื่อมต่อสัญญาณ 4G LTE และ VoLTE ได้ อีกทั้งตัวเครื่องจะมาพร้อมกับ fingerprint reader อีกด้วย สำหรับขนาดความจุของ battery นั้นจะมีขนาดความจุอยู่ที่ 2930 mAh ส่วนสีของตัวเครื่องจะมีสีอย่าง silver และ gold ให้เลือกด้วย

Nubia Z11 mini 2

ในส่วนของราคาของตัวเครื่องและกำหนดเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการนั้น ตามรายละเอียดของข่าวนั้นยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ระบุออกมาอย่างแน่ชัดนัก ซึ่งหากมีข่าวความคืบหน้าของรุ่น Nubia Z11 mini S ออกมาอีกนั้นทางเราจะนำข่าวความคืบหน้ามาอัพเดตให้เพื่อนๆ ทราบกันแน่นอน

Nubia Z11 mini 3

ที่มา : gsmarena

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (คลิกที่ tag ด้านล่าง)